เชื้อรา
165

เชื้อรา

เชื้อราเป็นเชื้อราที่มีดีและไม่ดี เชื้อรารวมทั้งเชื้อราแม่พิมพ์เมือกแบคทีเรียและไข่ผ้าไหมเชื้อรา chytrid พวกเขามีความคล้ายคลึงกันมากในสัณฐานลักษณะทางโภชนาการและระบบนิเวศจึงเป็นการสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดระหว่างแท็กซ่า

เชื้อราและสุขภาพของมนุษย์

หลังจากที่วิทยาศาสตร์เชื้อราและสุขภาพของมนุษย์ในปี 1930 นักวิทยาศาสตร์ค้นพบยาปฏิชีวนะยาปฏิชีวนะแรกจากเชื้อรานำไปสู่​​การเพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมยาปฏิชีวนะและอายุขัยเฉลี่ยของมนุษย์เพิ่มขึ้นจาก 40 ปีถึง 60 ปีเก่า วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมในศตวรรษที่ 21 จะช่วยให้เชื้อราที่จะปรับปรุงสุขภาพของมนุษย์และให้มีส่วนร่วมมากขึ้น

ตั้งแต่ต้นกำเนิดของชีวิตวิวัฒนาการทางชีวภาพบนโลกพร้อมสามทิศทางจึงขึ้นรูปสามซุปเปอร์บริเวณในวันนี้คือแบคทีเรียและยูคาริโอเคีย ยูคาริโอยกเว้นเชื้อรารวมทั้งสัตว์และพืช หมายถึงที่มาของการที่เรียกว่าการศึกษาโดยเชื้อราเชื้อราพฤกษศาสตร์สามสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันคือเชื้อรา (เชื้อรา) ของ ascomycetes (Ascomycota) Basidiomycetes (Basidiomycota) เชื้อรา chytrid (Chytridiomycota) และ Zygomycetes (Zygomycota ) สี่ประตูชีวมณฑลผมหลอด (Chromista) แบคทีเรียเท็จ (Pseudofungi) และชุมชนโปรโตซัว (Protozoa) แม่พิมพ์เมือก (แม่พิมพ์เมือก) กลุ่มคอมโพสิท

วิทยาศาสตร์เชื้อราคือการศึกษาปรากฏการณ์ของชีวิตและวิทยาศาสตร์ที่เป็นความหลากหลายทางชีวภาพที่แตกต่างกันสามของเชื้อราโครงสร้างทางชีววิทยาและฟังก์ชั่นเป็นหนึ่งในสาขาของวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต กลุ่มต่างๆของเชื้อรารวมถึงต้นกำเนิดของชีวิตเป็นประสบการณ์มากกว่า 30 พันล้านปีของการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมและวิวัฒนาการของผลและผลิตภัณฑ์ พวกเขาญาติชีววิทยาวิวัฒนาการในระบบแม้ว่าจะห่างไกลจากแต่ละอื่น ๆ แต่พวกเขาไม่ได้ค่อนข้างบ่อยในวิธีการวิจัยจึงได้รับการดำเนินการโดยการศึกษา mycologists

ความรู้ทางวิทยาศาสตร์บอกเราว่าหนึ่งชนิดของเชื้อราที่เป็นสระว่ายน้ำของยีนที่ไม่ซ้ำกัน จนถึงความรู้ของมนุษย์ที่ได้รับเพียงประมาณ 70,000 ชนิดของเชื้อรา; แต่การดำรงอยู่ที่แท้จริงของเชื้อราในธรรมชาติตามที่ผู้เชี่ยวชาญ (Hawksworth 1991) เป็นประมาณการอนุรักษ์อย่างน้อย 1.5 ล้านชนิดที่ไม่ได้เป็นน้อยกว่า 150 10,000 ยีนสระว่ายน้ำที่ไม่ซ้ำกันเทียบเท่ากับห้าครั้ง 250,000 ชนิดของพืชสีเขียว; และเมื่อเวลาผ่านไปธรรมชาติยังคงดำเนินการผลิตสายพันธุ์ใหม่

กับสถานการณ์การคัดกรองยาเสพติดจากเชื้อราที่สามารถคัดกรองสารที่ใช้งานอยู่กว่าจากพืชสีเขียวและ actinomycetes ที่จะสูงที่สองเท่านั้นที่จะมีชีวิตทางทะเล ดังนั้นสำหรับการพัฒนามนุษย์อย่างยั่งยืนธรรมชาติของความหลากหลายของเชื้อราเป็นทรัพยากรหมุนเวียนที่มีคุณค่าของสมบัติของมนุษย์

1930, การค้นพบของยาปฏิชีวนะจากเชื้อราและการเพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมยาปฏิชีวนะชีวิตนับไม่ถ้วนที่บันทึกไว้ที่อายุขัยเฉลี่ยของมนุษย์เพิ่มขึ้นจาก 40 ปีถึง 60 ปีเก่า

ตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 20, จากส่วนใหญ่ของเชื้อรารวมทั้งตะไคร่น้ำประเภท polysaccharides เชื้อราสามารถพบได้ในการควบคุมวิธีการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน; terpenes นอกจากนี้เอนไซม์และกรดไขมันไม่อิ่มตัวและประเภทอื่น ๆ ของสารที่ใช้งาน อย่างมีนัยสำคัญในการเกิดโรคมะเร็งและเพิ่มสุขภาพของมนุษย์ปรับปรุงความต้านทานของร่างกายในการต้านทานโรค

การรักษาความปลอดภัยธรรมชาติของมนุษย์กินเห็ดที่รู้จักกันประมาณ 2,000 ชนิดซึ่งประมาณ 700 ชนิดของเชื้อรายา: ผ่าน polysaccharides ต่างๆภูมิคุ้มกันการเล่นและต้านมะเร็งผลกระทบจาก Basidiomycetes ที่สูงขึ้นมีกว่า 600 ชนิด เชื้อรากินได้อร่อยเป็นที่รู้จักเห็ด (Lentinus หอม) ใน lentinan (Lentinan) ตัวอย่างเช่นโดยไกลโคโปรตีน LEM จากเห็ดและเห็ดไกลโคโปรตีน LAP จากทั้งสื่อโดยการเปิดใช้งานระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายที่มีการแสดงของ กิจกรรมต้านมะเร็ง (Mizuno T. 1995) สารเหล่านี้ได้รับการแสดงที่จะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ (ฮอบส์ Chr. 2000) ในการชะลอการเกิดโรคมะเร็งในกระเพาะอาหารและผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้ป่วยที่มีชีวิตและลดอาการคลื่นไส้เนื่องจากการรักษาด้วยเคมีบำบัดจะปรากฏความเจ็บปวดสูญเสียเส้นผมและด้านอื่น ๆ ของภูมิคุ้มกัน สำหรับเห็ดโปรตีนอื่น (lentin) จากนั้นมีกิจกรรมต้านเชื้อราและยับยั้งเอชไอวี

ในฐานะที่เป็นแบคทีเรียสาหร่าย symbiosis ของไลเคน, เอเชียตะวันออกเฉียง Umbilicaria มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์โดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและแสดงกิจกรรมต้านมะเร็งของ Umbilicaria polysaccharide (pustulan); สูตรซัลเฟตเอสเตอร์ยังมีกิจกรรมต้านเอชไอวี

เมลานินเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างโพลี quinone ความลึกของสีคือการกำหนดวัสดุสำคัญ เมลานินเป็นส่วนใหญ่ในบทบาทของไทโรซิเนซายน์กลายเป็น dopa dopa และ quinone dopa กลายเป็นภายใต้การกระทำของไทโรซิเนจึงกลายเป็นสารที่ไม่สี - Dopachrome - dihydroxy อินโด - quinone อินโดลและในที่สุดก็ก่อตัวของเมลานิน ดังนั้นไทโรซิเนเนื้องอกเอนไซม์สำคัญในการสร้าง ตอนนี้จากตะไคร่น้ำประเภทเชื้อราได้พบในการยับยั้งการทำงานของสารไทโรซิเน วัสดุที่มีแนวโน้มการพัฒนาที่ดีในความงามและสุขภาพ

Cordyceps (Cordyceps sinensis) เป็นหนึ่งในสมบัติของยาจีนโบราณ มันเป็นเชื้อราและแมลงตัวอ่อนของสิ่งมีชีวิตค้างคาวผีเสื้อที่มีผลแปลกในการรักษาโรคต่างๆ ในปีที่ผ่าน anamorph ของ Cordyceps sinensis เชื้อรา "จีน Hirsutella" (Hirsutella เนซิส) หมักเส้นใยชั้นเรียนของยาเสพติดเป็นยาในการรักษาโรคต่างๆได้ถูกแทนที่ด้วยยา Cordyceps sinensis ราคาแพงมากประโยชน์สำหรับผู้ป่วย และราคาไม่แพง แต่เนื่องจาก Cordyceps เติบโตในเขตเทือกเขาแอลป์วงจรการเจริญเติบโตมีความยาวและดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการหมักที่อุณหภูมิต่ำกว่า 5 สัปดาห์ในการผลิตที่แท้จริงของ anamorph Cordyceps เชื้อรา "จีน Hirsutella" เซลล์ ดังนั้นการรักษาของโรคแม้ว่ามันจะสามารถแทนที่สมุนไพร Cordyceps ราคาแพงสูงกว่าค่าเฉลี่ยเล็กน้อยเนื่องจากค่าใช้จ่ายในผลิตภัณฑ์หมักเป็นมวลชนิดที่นิยมของอาหารการทำงาน แต่ยังแนะนำให้มีฟังก์ชั่นที่คล้ายกัน "Cordyceps" (Cordyceps militaris) เซลล์เชื้อรา เพราะอุณหภูมิห้อง Cordyceps เพาะเลี้ยงสามารถทำได้โดยการผลิตจำนวนมากเพื่อลดต้นทุนการผลิตในความโปรดปรานของอาหารที่ทำงานมวลที่ใช้เป็นที่นิยม

สำหรับการไม่กิน versicolor เชื้อรา (Trametes versicolor) เปปไทด์ polysaccharide (PSP) และ polysaccharide-K (Krestin "PSK) ได้แสดงให้เห็นกิจกรรมต้านมะเร็งหลังเฉพาะนอกจากนี้ยังมีการป้องกันมะเร็งกิจกรรมการแพร่กระจายของเซลล์. ทั้งโดยตรง มีผลต่อเซลล์มะเร็งที่ทำให้เกิดการตายของเซลล์ในเซลล์มะเร็ง แต่ยังเพิ่มความต้านทานของหลายชนิดของโรคมะเร็งโดยการควบคุมระบบภูมิคุ้มกัน (CHR ฮอบส์, 1995;. อัลสมิ ธ ที่ 2003)

เห็ดหลินจือของเราโบราณส​​มุนไพรสุขภาพ (เห็ดหลินจือ), Sang วงศ์ (Phellinus baumii) และในปีที่ผ่านมาได้รับการค้นพบในประเทศจีนเกวียงกานเชื้อราต้านมะเร็งพื้นบ้านรัสเซีย (Inonotus obliquus) และเชื้อราอื่น ๆ ในร่างกายทั้งในแง่ของภูมิคุ้มกันและป้องกันมะเร็ง สำคัญ

เชื้อราและยากินร่วมกับพืชสมุนไพรและพืชอื่น ๆ อย่างจริงจังดำเนินการวิจัยพัฒนาและส่วนผสมอาหารการทำงานที่มีสุขภาพและชุดที่คล้ายกันของการวิเคราะห์ของการวิจัยทดลองทางคลินิกในการปรับปรุงสุขภาพของมนุษย์และความสามารถในการต้านทานโรค เป็นหนึ่งในงานที่สำคัญของศตวรรษที่ 21 สาเหตุของสุขภาพของมนุษย์

ถ้าเราบอกว่าการตรวจสอบในช่วงต้นของโรคของมนุษย์การรักษาต้นในการดูแลต้นป้องกันก่อนแล้วโดยการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารทรัพยากรรายาการวิจัยและพัฒนาอาหารที่มีเชื้อราทำงานอย่างรอบคอบและค่อยๆถูกแพร่กระจาย ทำให้ชีวิตประจำวันเป็นส่วนหนึ่งถูกผูกไว้เพื่อเพิ่มระดับของสุขภาพของมนุษย์ให้มีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญ ตอนนั้นมนุษย์เป็นทุกข์จากการเจ็บป่วยจะค่อยๆลดลงอายุขัยเฉลี่ยของมนุษย์ต่อไปจะปรับปรุงคุณภาพของชีวิตมนุษย์ที่จะเข้าสู่ระดับที่สูงขึ้น

ภายใต้คำสั่งของแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ของการพัฒนาเพื่อให้การก่อให้เกิดการเริ่มต้นของวัตถุประสงค์เหล่านี้ในประเทศของเราคือการที่เรามีส่วนร่วมในเชื้อรานักวิทยาศาสตร์ทางวิทยาศาสตร์การแพทย์, การศึกษา, ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการผลิตบุคลากรผู้จัดการและคนงานทั้งหมดและเพื่อส่งเสริมนี้ขุนนางสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับ งานทั่วไป



INSURANCETHAI.NET
Line+